TUYỂN THỰC TẬP SINH NGÀNH ĐIỆN / TỰ ĐỘNG HÓA

Thực hành

Thực hành

TUYỂN THỰC TẬP SINH NGÀNH ĐIỆN CÔNG NGHIỆP & TỰ ĐỘNG HÓA
Tudongviet.com là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực công nghệ tiên tiến & hiện đại: Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử và tự động hóa. Được thành lập từ 2009, đến nay tudongviet.com đã dần khẳng định thương hiệu và lớn mạnh.... Chúng tôi luôn luôn hoan nghênh chào đón các bạn trẻ tự tin đến với chúng tôi để thử sức trong một lĩnh vực có tính kỹ luật, kỹ thuật, công nghệ cao và thưc sự năng động.

Để tìm kiếm và chiêu mộ nhân tài nhằm áp ứng kế hoạch phát triển của công ty trong năm kế hoạch 2022 và các năm tiếp theo, hiện nay chúng tôi nhận thực tập sinh các ngành Cơ Khí - Điện - Điện Tử - Tự động hóa - Điều khiển tự động.
Điều kiện:
- Trình độ chuyên môn của thực tập sinh: Sơ Cấp, Trung cấp, cao Đẳng, Đại Học.
- Là những HSSV có ý chí vươn lên, chịu khó học hỏi, trung thực, trách nhiệm cao, không vi phạm kỹ luật của trường, không vi phạm pháp luật.
- Có giấy giới thiệu thực tập của trường đang học, trường hợp không có giấy giới thiệu của trường phải nộp bản sao công chứng giấy chứng minh thư và hộ khẩu.
- Ưu tiên thực tập Sinh có hộ khẩu tại các huyện trong tỉnh Phú Yên và Tỉnh Quảng Nam.

Thời gian thực tập:  Linh hoạt theo thời gian của trường mà thực tập sinh đang theo học.

Trong quá trình thực tập được các cán bộ là Thạc sỹ, kỹ sư giỏi chuyên môn & giàu kinh nghiệm của công ty hướng dẫn thêm lý thuyết chuyên ngành, được tiếp xúc với hầu hết các thiết bị cơ điện, điện tử, điện tự động hóa hiện đại; Đồng thời được thực hành trực tiếp trên các hệ thống thiết bị là các dự án của công ty đang thiết kế, lắp đặt, sửa chữa bảo trì...   Ngoài ra, thực tập sinh còn có cơ hội được hướng dẫn làm các đồ án kỹ thuật các môn học hoặc đồ án tốt nghiệp chuyên ngành.

Chế độ lương của thực tập sinh: Có hổ trợ chi phí ăn uống và xăng xe; trường hợp tham gia dự án được hưởng lương theo quy định.  (Sẽ thỏa thuận cho từng trường hợp cụ thể).
Cuối đợt thực tập, Công ty sẽ xem xét mời các sinh viên có năng lực tốt về làm việc lâu dài tại công ty với chế độ đã ngộ xứng đáng với tài năng. 
Mọi chi tiết xin liên hệ qua Email:    ydienpy@gmail.com   (gửi CV, các thông tin khác về địa chỉ email này)

Tác giả bài viết: tự động việt